Walo sa sampung mga Pilipino ang pinipiling gumamit ng mga produkto at serbisyo mula sa mga brand na environment-friendly.
Ito ay base sa resulta ng isinagawang survey ng Pulse Asia noong Nov. 27 hanggang Dec.1, 2022.
Lumabas na 83% ang tumatangkilik sa mga naturang produkto at serbisyo, habang 5% ang hindi sumasang-ayon sa paggamit, at 6% naman ang hindi alam kung environment-friendly o hindi ang mga ito.
Inihayag ni Pulse Asia President Ronald Homes, na dapat isaalang-alang ng mga industriya ang malinaw na mensahe sa resulta ng survey.//CA
BNFM Bicol—NADAGDAGAN na ang kursong pwedeng pag-aralan sa Catanduanes State University (CATSU), sa islang probinsya…
Umabot sa mahigit dalawang daan ang hired on the spot sa isinagawang job fair sa…
GIPAHAYAG sa labaw sa komitiba sa transportasyon nga si Kagawad Dominador Lagare Jr. nga plano…
NAKA KUSTODIYA karon sa Bula Police Station ang duha ka lalaki nga gidakop sa hiniusang…
KORONADAL CITY – UMABOT sa P 281.2 million na halaga ng cash assistance at livelihood…
POSIBLENG sa adlaw’ng Lunes pa pormal nga mapasaka sa kapulisan ang kaso batok suspek sa…