LEGAZPI CITY – Naglabas na ng opisyal na pahayag ang management ng isang retail establishment sa bayan ng Guinobatan, Albay.
Ito ay kasunod ng viral post mula sa isang customer na inirereklamo ang isang cashier sa mali umanong pagtrato sa kanya.
Ayon sa management, nagbigay na sila ng karampatang aksyon tungkol sa nasabing insidente.
Saad pa ng tagapamahala ng nasabing establisimiyento sa isang social media post, sinisuguro nila na pinapanatili pa rin nila ang tamang customer service at ang pagiging propesyonal ng mga empleyado nito.
Nag-iwan naman ng mensahe ang tagapamahala na bigyan ng pagkakataon ang bawat isa upang maging mabuting mamamayan.
NAGA CITY- May leak ang palikuran, madulas ang sahig at may problema sa roofing. Ilan…
Wala pa nabaton sang kampo ni Tangub Punong Barangay Noli Villarosa ang kopya sang suspension…
NAGA CITY –Makakatanggap ng kaunting ayuda mula sa Department of Social Welfare and Development ang…
NAGA CITY - Samu’t saring mga gulay, prutas, herbs and spices at mga home made…
Patay ang usa ka batan-ong babaye samtang angol ang duha niya ka mga kauban sa…
LEGAZPI CITY – Arestado an 30 anyos na lalaki na kairibahan sa listahan kan drug…