Naglabas na ng pahayag ang Jollibee kaugnay sa viral post ng isang customer na nagreklamo matapos makatanggap ng ‘fried towel’ imbes na fried chicken.
Sa isang kalatas sinabi ng pamunuan na nagpapatuloy na ang isinasagawang imbestigasyon sa naturang insidente.
Inatasan na rin nito ang Jollibee Bonifacio – Stop Over branch na magsara sa loob ng tatlong araw habang ginagawa ang pag-review kung sinunod ba nito ang food preparation system ng kumpanya.
Pinaalalahanan naman ng pamunuan ng Jollibee ang lahat ng mga branches nito na mariing ipatupad ang high standards sa paghahanda ng mga pagkain upang hindi na maulit ang kaparehong pangyayari.
Pinaalala ng aktres na si Marian Rivera na siya pa rin ang top Pinoy content…
Isa lang ang nasa isip ng Filipino Olympian at pole vaulter na si EJ Obiena…
Pumalo sa 53 degrees celsius ang heat index sa Iba, Zambales, kahapon. Ito ay nasa…
Magde-deploy ang National Capital Region Police Office (NCRPO) ng halos 8K nilang mga tauhan mamayang…
Arestado ang isang motorcycle taxi rider matapos magbenta ng hinihinalang shabu sa kanyang mga pasahero…
Nagpahayag ng pakikiramay ang Department of Education (DepEd) sa mga naiwang pamilya at kaibigan ng…